Ý kiến thăm dò

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
694963

Nguyễn Tiến Đạt học sinh Trường Phổ thông Triệu Sơn tham dự trận Chung kết Âm vang xứ Thanh lần thứ XVI năm 2022

Đăng lúc: 20:00:00 06/08/2022 (GMT+7)

Ngày 6/8/2022 Đài PT-TH tỉnh Thanh Hóa tổ chức chung kết cuộc thi Âm vang xứ Thanh lần thứ XVI năm 2022. Trong 4 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết huyện Triệu Sơn vinh dự có học sinh Nguyễn Tiến Đạt Trường phổ thông Triệu Sơn. Tại trận chung kết Đài PT-TH Thanh Hóa đã thực hiện truyền hình trực tiếp tại 5 điểm cầu với điểm cầu chính tại Studio tổng hợp Đài PT-TH Thanh Hóa và 4 điểm cầu tại trường THPT Hàm Rồng, THPT Lê Lai huyện Ngọc Lặc, trường Phổ thông Triệu Sơn, THPT Vĩnh Lộc, nơi có các thí sinh lọt vào trận chung kết. Đảm nhiệm vị trí dẫn dắt chương trình là 5 MC tại các điểm cầu cùng sự tham gia của các khách mời là diễn viên truyền hình, MC nổi tiếng nhất hiện nay.

 
 
11.png
4 thí sinh lọt vào trận chung kết (ảnh Đài PT-TH Thanh Hóa).
 
   Dự điểm cầu tại Trường quay của Đài PT-TH tỉnh có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Đài PT-TH Thanh Hóa, lãnh đạo các huyện, thành phố có thí sinh lọt vào trận chung kết; các thầy cô giáo của các trường học và các cổ động viên đến cổ vũ cho 4 thí sinh.
DSC05102.JPG
DSC05118.JPG
chương trình văn nghệ chào mừng tại điểm cầu trường Phổ thông Triệu Sơn.

DSC05090.JPG
DSC05088.JPG
DSC05127.JPG
DSC05130.JPG
Các đại biểu dự tại điểm cầu trường Phổ thông Triệu Sơn.
 
    Dự tại điểm cầu trường Phổ thông Triệu Sơn có đại diện lãnh đạo Sở GD-ĐT; đồng chí Lê Quang Trung, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Thị Sen, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện đại diện các phòng, ban ngành cấp huyện; Hiệu trưởng các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX huyện; phụ huynh nhà trường; các giáo viên và đông đảo các em học sinh của nhà trường.
    Bắt đầu ghi hình từ tháng 01/2022, gameshow "Âm vang Xứ Thanh" năm thứ 16 đã trải qua 20 trận thi ở các vòng Nhận diện và So tài với sự tham gia của 64 thí sinh xuất sắc đại diện cho 32 ngôi trường THPT trên toàn tỉnh. Ghi hình trong bối cảnh dịch bệnh Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp, nhưng với tinh thần quyết tâm cao của Ban Tổ chức và các đơn vị đồng hành, Ban Giám hiệu các nhà trường, Âm vang Xứ Thanh năm thứ 16 đã đi đến trận thi cuối cùng.
    Tại trận chung kết các thí sinh đã trải qua các phần thi gồm: Khởi hành; khám phá; tiếp sức và trinh phục; trải qua các vòng loại và có mặt ở trận chung kết đều là những thí sinh xuất sắc, do đó các phần thi đã diễn ra kịch tính hấp hẫn; các cổ động viên tại 5 điểm cầu đã cổ vũ nhiệt tình cho 4 thí sinh.
DSC05137.JPG
Nguyễn Tiến Đạt bước vào phần thi của mình.
DSC05107.JPG

Ông và bố, mẹ Nguyễn Tiến Đạt đến cổ vũ cho trận chung kết.

     Tại điểm cầu trường phổ thông Triệu Sơn công tác chuẩn bị được thực hiện chu đáo, có trên 1700 các đại biểu và các giáo viên, các em học sinh đến cổ vũ trận chung kết và tiếp sức tinh thần thi đấu cho em Nguyễn Tiến Đạt. Kết thúc trận chung kết em Nguyễn Tiến Đạt đã giành được 130 điểm và xếp thứ 3 cùng với thí sinh Lê Yên Hạnh trường THPT Vĩnh Lộc; xếp thứ hai là em Trương Phú Nhuận, THPT Lê Lai huyện Ngọc Lặc; người giành được vòng nguyệt quế là Trần Văn Thăng, THPT Hàm Rồng.
DSC05097.JPG
DSC05116.JPG
DSC05121.JPG
DSC05123.JPG
DSC05144.JPG
DSC05113.JPG
DSC05132.JPG
Các MC và cổ động viên cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh. 
 
Chương trình Âm vang xứ Thanh là sân chơi bổ ích nơi giúp các bạn học sinh khối THPT được trao đổi kiến thức, thể hiện tài năng, giao lưu học hỏi từ đó tiếp thêm năng lượng, tinh thần để các em học sinh vươn lên trong học tập, đồng thời khẳng định kết quả công tác giáo dục, đào tạo tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh.
                                                     Thùy Dung